top of page

สกรีนเสื้อระบบดิจิทัล

อัปเดตเมื่อ 30 พ.ค. 2566

รับออกแบบเสื้อยืดตามสั่งออนไลน์ สร้างเสื้อยืดของคุณด้วยเครื่องพิมพ์และเทคโลโนยีที่ทันสมัย เพียงไฟล์ภาพของคุณมาให้เรา เรากสรีนให้ จะใช้ผ้าที่ร้าน หรือลูกค้าสามารถนำผ้ามาเองได้ ร้านเราพิมพ์เสื้อยืดในปริมาณเท่าใดก็ได้บนเครื่องพิมพ์เสื้อยืดที่เร็วที่สุดในโลก


การพิมพ์สกรีนเป็นกระบวนการพิมพ์แบบดั้งเดิมที่ใช้ตั้งแต่ศตวรรษที่ 19 มันเกี่ยวข้องกับการถ่ายโอนหมึกจากพื้นผิวหนึ่งไปยังอีกพื้นผิวหนึ่งโดยใช้หน้าจอ ผ้าสามารถทำจากวัสดุต่างๆ เช่น ผ้าฝ้ายและโพลีเอสเตอร์


ร้านแจ๊สโซลูชั่น สามารถแก้ปัญหาเหล่านี้ได้ ส่งแต่ผ้าและไฟล์มาทางร้านจัดการให้เสร็จทั้งหมด โทร. 083-764-2255


การพิมพ์สกรีนและการพิมพ์ดิจิตอล คุณสามารถเลือกได้ตามความต้องการหรือประเภทสินค้าที่คุณต้องการสั่งซื้อ การพิมพ์สกรีนเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการพิมพ์บนผ้าในปริมาณที่เยอะ เช่น เสื้อยืด กระเป๋า ผ้ากันเปื้อน ปลอกหมอน ฯลฯ ในขณะที่การพิมพ์ดิจิทัลเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับผู้ที่ต้องการพิมพ์พิมพ์สกรีนสินค้าและผลิตภัณฑ์ในปริมาณที่ไม่เยอะมาก เช่น 1 ชิ้น 100 ชิ้น 1000 ชิ้น หรือแม้แต่หลัก 10,000 ชิ้นเลยทีเดียว


เทคโนโลยีดิจิทัลช่วยในกระบวนการพิมพ์สกรีนแบบเดิมๆ และมีประโยชน์มากมาย หน้าจอดิจิตอลสามารถพิมพ์บนผ้าได้ ไม่ใช่แค่กระดาษ ซึ่งทำให้พิมพ์สีและลวดลายต่างๆ ได้ง่ายขึ้น





และมีวัสดุนี้เป็นวัสดุใหม่ล่าสุดและหลากหลายที่เพิ่มเข้ามา เช่น ผ้าแคนวาส

ผ้าแคนวาสมักใช้ในงานศิลปะ ภาพวาด และงานอื่นๆ ที่ต้องการความทนทาน วัสดุใหม่นี้สามารถนำไปใช้ได้มากกว่าวัตถุประสงค์ทางศิลปะ


เสื้อยืดพิมพ์ลาย ผ้าฝ้าย ผ้าโพลีเอสเตอร์ 100% เป็นวัสดุใหม่ที่ผสมผสานระหว่างผ้าฝ้ายและโพลีเอสเตอร์ มีความทนทาน น้ำหนักเบา และมีการระบายอากาศในระดับสูง


เสื้อยืดเป็นหนึ่งในเสื้อผ้ายอดนิยมที่ผู้คนทั่วโลกสวมใส่ มักทำจากผ้าฝ้าย โพลีเอสเตอร์ หรือทั้งสองอย่างรวมกัน

มีเครื่องพิมพ์เสื้อยืดดิจิทัลมากมายในตลาดปัจจุบันเพื่อให้ผู้บริโภคได้เลือก เครื่องพิมพ์เหล่านี้ผลิตรูปแบบและสีที่หลากหลาย ซึ่งสามารถนำไปใช้กับผ้าประเภทใดก็ได้


การพิมพ์สกรีนเสื้อยืดดิจิทัลเป็นวิธีที่เร็วและประหยัดที่สุดในการสร้างและขายเสื้อยืดแบบกำหนดเอง

กระบวนการนี้เกี่ยวข้องกับการส่งไฟล์การออกแบบของคุณไปยังเครื่องพิมพ์ดิจิทัล เช่นเดียวกับที่เราใช้ที่ Printful จากนั้นจึงรับเสื้อยืดที่พิมพ์ออกมาของคุณภายในเวลาไม่ถึงหนึ่งวัน


เครื่องพิมพ์ดิจิทัลสำหรับเสื้อผ้าเหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ต้องการผลิตเสื้อผ้าทำมือหรืองานพิมพ์สกรีนชุดเล็กๆ โดยไม่ต้องลงทุนเงินมากเกินไปในกระบวนการนี้


ร้านแจ๊สโซลูชั่น สามารถแก้ปัญหาเหล่านี้ได้ ส่งแต่ผ้าและไฟล์มาทางร้านจัดการให้เสร็จทั้งหมด โทร. 083-764-2255


ทำไมคุณควรซื้อเสื้อยืดออนไลน์


  1. มีการตกต่ำอย่างรุนแรงในตลาดค้าปลีกของอเมริกาที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เดือนมกราคม 2018 สิ่งสำคัญคือต้องสังเกตว่าเหตุผลเบื้องหลังไม่ได้จำกัดอยู่แค่บริษัทในสหรัฐฯ เท่านั้น การตกต่ำยังส่งผลกระทบต่อแบรนด์ใหญ่ๆ เช่น H&M, Nike และ Zara

  2. เราเห็นการเพิ่มขึ้นของการซื้อเสื้อผ้าทางออนไลน์ เนื่องจากผู้คนเริ่มตระหนักถึงแนวโน้มและราคาบนแพลตฟอร์มต่างๆ มากขึ้น อีกสาเหตุหนึ่งอาจเป็นเพราะความสะดวกในการจัดส่งเสื้อผ้าให้ถึงหน้าประตูบ้าน

  3. การตกต่ำของร้านขายเสื้อผ้าเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา และเป็นผลมาจากการเพิ่มขึ้นของการช้อปปิ้งออนไลน์ และการลดลงของผู้เข้าชมสินค้าตามหน้าร้าน "ร้านค้าปลีก" เพราะไม่เพียงแค่ส่งผลกระทบต่อเครือข่ายธุรกิจเท่านั้น แต่ยังรวมถึงร้านค้าแม่ค้าและตลาดนัดด้วย

  4. อย่างไรก็ตาม แนวโน้มนี้ไม่ถาวร อุตสาหกรรมเสื้อผ้ากำลังกลับมามีการซื้อเพิ่มขึ้นสำหรับทั้งชายและหญิง ในขณะที่ยอดขายในร้านค้ายังคงลดลง แต่สำหรับเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซเช่น ASOS, H&M และ Amazon ก็เพิ่มขึ้น

  5. จำนวนร้านขายเสื้อผ้าส่ง ขนาดใหญ่และปริมาณเสื้อผ้าที่ซื้อในร้านค้าเหล่านี้ลดลงอย่างมาก ด้วยความนิยมที่เพิ่มขึ้นของเสื้อผ้าวินเทจ เราคาดว่าผู้คนที่ซื้อสินค้าเหล่านี้จะเพิ่มขึ้นเพราะพวกเขาต้องการที่จะมีเอกลักษณ์และแตกต่าง (เช่นเสื้อยืดพิมพ์ลายของตัวเอง)

  6. ผู้คนจำนวนมากเลือกใช้เสื้อยืดแบบกำหนดเองในปัจจุบัน(เสื้อยืดพิมพ์ลาย) ไม่ว่าจะเป็นการสวมใส่เองหรือขายในสายงาน หลายคนตระหนักถึงประโยชน์ที่ได้รับ และความคุ้มค่า และความประหยัดที่มากกว่า

  7. สิ่งที่ดีที่สุดในการซื้อเสื้อยืดทางออนไลน์คือคุณสามารถสั่งซื้อจำนวนไม่มากก็ได้ ซึ่งจะช่วยประหยัดเวลาและเงินของคุณในระยะยาว คุณยังสามารถปรับแต่งขนาดและสไตล์ของเสื้อได้ตามต้องการ ด้วยวิธีนี้ คุณจะมีเสื้อยืดสกรีนลายที่สมบูรณ์แบบสำหรับคุณและธุรกิจของคุณ! ที่สำคัญคือปรับเปลี่ยนรูปแบบได้ตลาดเวลา และยังสามารถขึ้นตัวอย่างได้ด้วย

  8. บางคนคิดว่าการซื้อเสื้อผ้าขายส่งหมายความว่าคุณต้องสละเวลาขับรถไปโกดังหลายชั่วโมง แต่ด้วยเว็บไซต์ที่น่าตื่นตาตื่นใจมากมาย คุณสามารถซื้อเสื้อยืดหรือเสื้อผ้าอื่นๆ ที่บ้านได้โดยไม่ต้องออกจากบ้าน


  • ในยุคดิจิทัลนี้ หลายคนเริ่มซื้อเสื้อผ้าของตัวเองจากร้านค้าแทนที่จะไปห้างสรรพสินค้า หนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดและทำกำไรได้มากที่สุดคือการซื้อเสื้อผ้าขายส่งทางออนไลน์

  • มีประโยชน์มากมายเมื่อคุณซื้อเสื้อผ้าออนไลน์ ตัวอย่างเช่น คุณจะได้รับราคาที่ถูกกว่าและอ่านบทวิจารณ์ก่อนซื้ออะไร คุณจะสามารถหลีกเลี่ยงความยุ่งยากในการไปร้านค้าต่าง ๆ และลองเสื้อผ้าต่าง ๆ เป็นเวลาหลายชั่วโมง

  • บริษัทและบุคคลทั่วไปมักต้องการสั่งซื้อเสื้อยืดและผลิตภัณฑ์อื่นๆ สิ่งสำคัญคือต้องรู้ว่าคุณต้องการงานพิมพ์ประเภทใดและสิ่งที่คุณต้องการ


การเลือกบริษัทพิมพ์สกรีนไม่ใช่เรื่องง่ายเพราะมีตัวเลือกมากมาย บางคนสามารถเสนอสิ่งที่คุณต้องการในขณะที่บางคนไม่สามารถเชื่อถือได้ นั่นเป็นเหตุผลที่เราสร้างรายการสิ่งที่ต้องมองหาในบริษัทการพิมพ์สกรีนที่ดี


1. เทคโนโลยีการพิมพ์: มีเทคโนโลยีที่แตกต่างกันออกไปมากมาย และบางบริษัทก็ใช้เทคโนโลยีที่ล้าสมัยในขณะที่บางบริษัทใช้เทคโนโลยีล่าสุดในตลาด หากคุณต้องการมากกว่าแค่งานพิมพ์ธรรมดา อย่าเลือกบริษัทที่ใช้เทคโนโลยีการพิมพ์ที่ล้าสมัยแล้วเลือกบริษัทที่มีอุปกรณ์ใหม่ล่าสุดแทน


2. ปริมาณการสั่งซื้อ: เมื่อต้องสั่งซื้อสกรีนจากไฟล์ภาพที่ต้องเหมือนหน้าจอคอม คุณจะประสบปัญหาทั่วไปสองประการ - คำสั่งซื้อไม่เพียงพอหรือคำสั่งซื้อมากเกินไป (ซึ่งหมายถึงต้นทุนที่สูงขึ้น) ปัญหาแรกมันแย่มากเพราะ (เพราะการสกรีนสรีจำนวนมากต้องสั่งในปริมาณที่มากจึงจะคุ้มคา่่า บล็อกสกรีน


พิมพ์เสื้อยืดเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการทำให้ข้อความของคุณเป็นที่รู้จักและเป็นที่จดจำ แต่มันไม่ง่ายเลยที่จะเลือกบริษัท คุณรู้ไหมว่าจะมองหาอะไร?


เครื่องพิมพ์สกรีนอาจให้คุณภาพและราคาในระดับที่แตกต่างกัน ดังนั้นคุณจำเป็นต้องรู้ว่าคุณต้องการอะไรก่อนเลือก คุณควรหาข้อมูลก่อนที่จะตัดสินใจเลือกประเภทของเสื้อยืดที่คุณต้องการ การออกแบบ จำนวนสี และความซับซ้อนของการออกแบบของคุณ


เครื่องพิมพ์เสื้อยืดดิจิทัลมีสองประเภทหลัก: เครื่องพิมพ์โดยตรงไปยังเสื้อผ้า (DTG) และเครื่องพิมพ์สีระเหิด เครื่องพิมพ์ DTG พิมพ์หมึกลงบนเสื้อผ้าโดยตรง ในขณะที่เครื่องพิมพ์ Dye Sublimation จะถ่ายเทความร้อนผ่านกระดาษเพื่อสร้างภาพบนผ้าผ่านอิมัลชัน





ร้านแจ๊สโซลูชั่น สามารถแก้ปัญหาเหล่านี้ได้ เพียงส่งแต่ผ้าและไฟล์มาทางร้านจัดการให้เสร็จทั้งหมด โทร. 083-764-2255








ต้องมีจำนวนสกรีนเยอะ ร้านสกรีนจึงรับผลิต เพราะอะไรมาดูกัน

การสกรีนนั้นมีต้นทุนของการทำบล็อกสกรีน ถ้าโลโก้ มีเฉดสีเยอะ ๆ ก็จะทำให้มีต้นทุนการทำบล็อกสกรีนเยอะตามไปด้วย ดั่งนั้นถ้าเป็นงานที่มีปริมาณน้อยราคาค่าสกรีนอาจจะสูง


และเวลาขั้นตอนการผลิตค่อนข้างเยอะด้วย ทำให้ร้านรับสกรีนนั้นไม่ค่อยอยากรับงานจากลูกค้าที่ต้องการสกรีนโลโก้ ยิ่งถ้าเป็นเสื้อสำเร็จมาแล้ว หรือแมสหน้ากาก ถุงมือที่เย็บมาแล้วก็ยิ่งจะทำให้การสกรีนยากยิ่งขึ้นไปอีก


ร้านแจ๊สมีทางออก : การสกรีนโลโก้จากทางร้านเป็นระบบสกรีนแบบ Digital 100% ไม่มีการทำบล็อกสกรีนดั่งนั้นทางร้านจึ่งสามารถผลิตหรือสกรีนโลโก้ให้ลูกค้าได้แม้เพียงหนึ่งชิ้นก็สามารถสกรีนให้ได้


ถ้าลูกค้ามีจำนวนไม่เยอะ 5 ชิ้น 10 ชิ้น 1,000 ชิ้น 10,000 ชิ้นก็สามารถสกรีนให้ได้ แค่เพียงลูกค้าส่งไฟล์มา แล้วส่งผ้ามาให้ทางร้านก็สกรีนให้ได้เลย (จะขึ้นตัวอย่างก่อนผลิตก็ได้)















 

บริการงานสกรีนระบบดิจิตอลอื่น ๆ




โปรโมชั่นพิมพ์งานซับลิเมชั่น


บริการอื่นๆ





สนใจสอบถามเพื่อเติ่มได้ที่ 083-764-2255 หรือไลน์ไอดี @jazz-solution ( อย่าลืมใส่ @ นำหน้านะคะ )










สนใจรับข้อมูลเพิ่มเติม ฟรี !!

ขอบคุณสำหรับข้อมูล!

bottom of page