top of page

รับพิมพ์งานซับลิเมชั่น นำไปรีดเอง 4 บาท

อัปเดตเมื่อ 30 พ.ค. 2566

รับพิมพ์งานซับลิเมชั่น นำไปรีดเอง 4 บาท



ปัญหาใหญ่สำหรับคนที่ทำงานซับลิเมชั่น มีอะไรบ้าง ? มาดูกัน



 

ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปด้วยการใช้บริการพิมพ์ซับลิเมชั่นนำไปรีดเอง จากร้านแจ๊ส


ราคางานพิมพ์ซับลิเมชั่นนำไปรีดเอง

ราคา

งานพิมพ์ซับลิเมชั่นขนาด A4

4 บาท

งานพิมพ์ซับลิเมชั่นขนาด A3

6 บาท




  • การพิมพ์ซับลเมชั่นขนาด A3 / A4 ลูกค้้าสามาถเลือกได้ว่าจะให้ร้านตัดเป็นแผ่นก็ได้ เพื่อความสะดวกในการนำไปรีดไม่มีขั้นต่ำ 1 แผ่นก็รับพิมพ์ (ค่าจัดส่งจ่ายตามจริงโดยที่ลูกค้าเป็นผู้จ่าย)

  • ส่งพิมพ์ไฟล์มาพิมพ์ทางร้านจะแจ้งค่าใช้จ่ายและค่าพิมพ์ หลังจากชำระแล้วทางร้านจะลงคิวให้ทันที ไม่เกิน 1 วันสามารถมารับสินค้าได้ ในกรณีจัดส่งทางร้านจะตัดรอบส่งไม่ 15:00 น. ถ้าส่งไม่ทันจะส่งในวันถัดไป

  • ทางร้านขอสงวนสิทธิ์ไม่รับพิมพ์ หรือผลิตสินค้าละเมิดลิขสิทธิ์ และไม่รับผิดชอบใด ๆ จากการนำไฟล์ที่ติดลิขสิทธิ์มาพิมพ์ที่ร้าน

  • ส่งไฟล์เข้าเมล์ jazzsolution522@gmail.com ใส่ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ รายละเอียดในการจัดส่งมาให้ครบถ้วน

  • ราคานี้ให้ทำไฟล์กำหนดขนาดมาให้เรียบร้อยเชฟไฟล์เป็นนามสกุล PDF ไฟล์





นอกจากพิมพ์งานซับลิเมชั่นแบบแผ่น A3 / A4 เพื่อความสะดวกแล้ว เรายังมีบริการพิมพ์งานซับลิเมชั่นแบบเป็นม้วนโรล เพื่อราคาจะได้ประหยัดมากยิ่งขึ้น หรือ ขนาดงานพิมพ์ที่มีขนาดใหญ่กว่าขนาด A3-A4 เราก็มีบริการพิมพ์เป็นม้วน ตั้งแต่ขนาดกระดาษหน้ากว้าง 70 / 80 / 90 / 110 / 120 /160 เซนติเมตร ความยาวของกระดาษ 100 เมตร


ปริมาณงานพิมพ์ขั้นต่ำต้องมีมากว่า 100 เมตร ( สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 083-764-2255 )



ราคางานพิมพ์แบบยกม้วน

งานพิมพ์ซับลิเมชั่นยกม้วนความละเอียด 720 X 720 dpi

หน่วยหลา

หน้ากว้าง x ความยาว

หน่วยเซนติเมตร

หน้ากว้าง x ความยาว

ราคาขาย

ค่าบริการงานพิมพ์ซับแบบยกม้วน

0.65 X 109 yd

60cm X 100m

3,000

ค่าบริการงานพิมพ์ซับแบบยกม้วน

0.87 X 109 yd

80cm X 100m

3,300

ค่าบริการงานพิมพ์ซับแบบยกม้วน

0.98 X 109 yd

90cm X 100m

3,700

ค่าบริการงานพิมพ์ซับแบบยกม้วน

1.20 X 109 yd

110cm X 100m

4,100

ค่าบริการงานพิมพ์ซับแบบยกม้วน

1.31 X 109 yd

120cm X 100m

4,600

ค่าบริการงานพิมพ์ซับแบบยกม้วน

1.74 X 109 yd

160cm X100m

5,000

  • ในการพิมพ์แบบยกม้วน 1 ม้วนจะมีกี่ไฟล์ก็ได้

  • ถ้ามีงานพิมพ์ที่เกินกว่า 100 เมตร ส่วนที่เหลือ คิดตามค่าเฉลี่ย ของแต่ละราคาม้วน เช่น เกินมา 10 เมตร ของขนาดหน้ากว้าง 90 เซนติเมตร ตกเมตรละ 32.9 บาท ก็คิดเงินเพิ่ม 329 บาท สำหรับส่วนเกิน 10 เมตร (บวกเพิ่มเข้าไป)

  • ทางร้านจะพิมพ์ที่ความละเอียด 720 x 720 dpi 3 pass


การพิมพ์ซับลิเมชั่นนำไปรีดเองดีกว่าการพิมพ์เองได้อย่างไร


สกรีนสีไม่โดนใจลูกค้า ความต้องการของลูกค้าไม่มีที่สิ้นสุด อยากได้สีเข้ม อยากได้สีสด ๆ อย่างได้สีสวย ๆ อย่างได้ตรงตามไฟล์ อย่างได้ตามค่าสี


สีที่เกิดขึ้นเหล่านี้หลีกเลี่ยงไม่ได้เลยสำหรับวงการพิมพ์ทุก ๆ รูปแบบ เพราะลูกค้าคือพระเจ้าต้องการสิ่งใดต้องได้ตามนั้น เพราะลูกค้าคือคนจ่ายเงิน บางกรณีลูกค้าเข้าใจกระบวนการ และเข้าใจเรื่องสี ก็จะง่ายต่อการรับงาน บางลูกค้้าไม่เข้าใจกระบวนการ แต่มีงานให้ผลิตส่งให้ผลิต อันนี้ต้องสื่อสารให้เข้าใจ


อย่างแรก ถ้าเป็นลูกค้าที่เข้าใจกระบวนผลิต จะเข้าใจเรื่องสีในระดับหนึ่ง เช่นเวลาสั่งงาน จะมีรายละเอียดของงานไปด้วย เช่นการเริ่มออกแบบให้เป็นระบบ CMYK แทนที่จะออกแบบเป็น RGB เป็นค่าแรกเริ่มแสดงพอเข้าใจ


อย่างที่สอง ลูกค้าจะมีการกำหนดค่าสีมาให้เช่น สีนี่เป็นค่าสี CMYK อะไร ถ้าลึกกว่านั้นจะแนบสีแพลนโทนมาให้เลย เพื่อประกอบความเข้าใจ


ซึ่งทั้งสองแบบนี้ถ้าลูกสั่งงานมาให้สันนิฐานได้เลยว่าลูกค้ามีความซีเรียส เรื่องสีในระดับหนึ่ง


วิธีแก้สำหรับสองกรณีนี้คือ เราต้องทำเรื่องความถูกต้องเรื่องสีให้ได้ เช่น กระบวนการพิมพ์ต้องมีมาตรฐาน เวลาพิมพ์ต้องผ่าน ICC Profile ให้เพื่อต้องควบคุมความถูกต้องให้ได้ และมีมารตฐานของสีผ่านกระบวนการ ICC ซึ่งถ้าเรามีเครื่องระบบซับลิเมชั่นที่เป็นเครื่องแปลงหมึกใส่น้ำหมึกจีน


หรือเครื่องพิมพ์ซับลิเมชั่นจีน จะไม่สามารถควบคุมกระบวนพวกนี้ได้เลย เราจะไม่สามารถทำ Color Profile ผ่านเครื่องมือวัดค่าสีอย่าง i1 และผ่านกระบวนการพิมพ์ผ่านโปรแกรมที่สามารถสร้าง ICC Color ให้ได้ ซึ่งเครื่องที่เป็น Epson L1300 / L1800


ในท้องตลาดมากกว่า 90% ที่เปลี่ยนระบบหมึกเป็นหมึกซับลิเมชั่น ไม่ ICC Profile ให้ลูกค้าใช้งาน ถ้าเราจำเป็นต้องรับงานลูกค้าเหล่าต้องทำ ICC Profile ให้ถูกต้อง ต้องลงทุนสำหรับเครื่องตามนี้


I1 Pro2 (เครื่องมือวัดค่าสี ) ราคาอยู่ 120,000 – 160,000 ซึ่งจะมาพร้อมโปรแกรม สร้างค่าสีให้เป็น ICC เพื่อเอาไปฝั่งลงในโปรแกรมสำรับพิมพ์เช่น PhotoShop หรือ illustrator (ไม่สามารถลงใน windows preview ได้)


อย่างน้อยถ้าการพิมพ์เครื่องพิมพ์ของเรา L1300 ก็ได้มีมาตรฐานแล้ว เวลาลูกค้ามาเทสสีหรือปรู๊ฟ สี ก็จะมีมาตรฐานอ้างอิง ทำให้ลูกค้าปรับค่าสี หรือปรับไฟล์ต้นฉบับ ได้ง่าย และไม่เสียเวลา ลองเทสงานมากเกินไป หลังจากที่ลูกค้าปรับค่าสีได้แล้ว งานต่อไปการันตีได้ว่า ลูกค้าไม่ต้องปรู๊ฟแล้ว เพราะสามารถอ้างอิงมาตรฐานเดิมได้ ก็จะช่วยให้เราทำงานกับลูกค้ารายนี้ง่ายแล้ว และประหยัดเวลา


แต่ถ้าการลงทุนสำหรับเครื่องมือวัดค่าสีเหล่านี้มันสูงเกินไป แนะนำให้ซื้อเครื่องพิมพ์ที่ออกแบบสำหรับงานซับลิเมชั่นโดยเฉพาะ อย่างเช่น Epson SureColor F130 เครื่องพิมพ์ขนาด A4 หรือ Epson SureColor F530 เครื่องพิมพ์ซับลิเมชั่นขนาด A1 หรือ เครื่องพิมพ์ซับลิเมชั่น Epson SureColor F6330 เครื่องพิมพ์หน้ากว้าง 44 นิ้ว




การพิมพ์ซับลิเมชั่นนำไปรีดเองจากร้านแจ๊ส : ข้อดีของสั่งพิมพ์ซับลิเมชั่นไปรีบเองจากร้านที่ใช้เครื่องพิมพ์ที่มีมาตรฐานอย่างเครื่องเอปสันนั้นจะได้ค่าสีที่ถูกต้องตามค่าสีไม่ต้องเสียเวลาในการปรับค่าสีให้มาก เช่นลูกดูไฟล์จากหน้าจอคอมพิวเตอร์เป็นอย่าง (ถ้าจอนั้นไม่ผิดเพี้ยน) สีที่ถูกพิมพ์จากเครื่องซับลิเมชั่นนั้นก็ไม่แตกต่างกัน ลูกค้าออกแบบมาอย่างไร สีที่ได้ก็เป็นอย่างนั้น



ปรู๊ฟงานซับผ่านแล้ว กับผลิตให้เหมือนเดิมไม่ได้ เนื่องจากสีไม่เหมือนเดิม


ปัญหาใหญ่อีกประการของการพิมพ์งานซับลิเมชั่นที่มีปริมาณเยอะด้วยเครื่อง Epson L-series A3/A4 นั้นสีจะไม่เหมือนกัน เนื่องจากหมึกที่ใช้ส่วนใหญ่นั้น ใช้หมึกไม่มีมาตรฐาน ที่เป็นขวดเล็ก ๆ มาเติม ไม่ใช่ยี่ห้อหมึกที่มีมาตรฐานใดๆ มารองรับ


หมึกเหล่านี้เกิดผู้นำเข้าสั่งนำหมึกมาจากจีนในราคาที่ถูกเป็นถังใหญ่ และนำมากรอกลงขวดแล้วปะแบร์นดยี่ห้อของตัวเอง หรือชื่อบริษัทของตัวเองแล้วจำหน่ายในขวดเล็ก ๆ เพื่อให้ง่ายต่อการซื้อคือไม่แพงขวดละ 200-300 บาท ซึ่งนอกจากหมึกที่ไม่มีมาตรฐานแล้ว การจัดเก็บ วันหมดอายุก็ไม่มีแจ้งเตือน (จริง ๆ แล้วหมึกมีวันหมึกอายุ ) อาจจะเป็นน้ำหมึกที่หมดอายุแล้วนำมาจำหน่าย


ทำให้เวลาเราเติมหมึกลงไปใหม่คุณภาพก็ไม่เหมือนเดิม สีก็ไม่เหมือนเดิม นี่ยังไม่รวมว่าซื้อน้ำหมึกยี่ห้ออื่น แล้วยิ่งไม่เหมือนเดิม ไหนจะปัญหาเรื่องกระดาษที่พิมพ์งานซับลิเมชั่นก็เช่นเดียวกัน การจัดไม่ดี มีความชื้นในกระดาษ เคมี(น้ำยาเคลือบ)เคลือบกระดาษเชื่อมสะภาพและหมดอายุ ปัญหาเหล่าแก้ไขได้ยาก นอกจากเปลี่ยนยกล็อต และสั่งสินค้าเป็นล็อต ๆ มาสำหรับใช้กับงานนั้น ๆ เท่านั้น


การพิมพ์ซับลิเมชั่นนำไปรีดเองจากร้านแจ๊ส : ทางร้านเราให้เครื่องพิมพ์เอปสันแท้ น้ำหมึกแท้จากเอปสัน มีมารตฐาน มีเอกสารยืนยันคุณภาพ ทำให้ทุกออเดอร์และทุกล็อตการพิมพ์สีที่ได้ออกมาเหมือนกันทุกชิ้น ทางร้านใช้เครื่องพิมพ์ Epson SureColor F6270 / Epson SureColor F6330 / Epson SureColor F9330



รับพิมพ์ซับลิเมชั่น

ทางร้านเลือกใช้น้ำหมึกซับลิเมชั่นแท้จากเอปสัน การันตีคุณภาพที่ดีที่สุดในท้องตลาดมาตรฐานที่ทั่วโลกยอมรับและใช้กัน จนได้รับยอดขายเครื่องพิมพ์เป็นอันดับหนึ่งของโลก

ข้อดีของการใช้น้ำหมึกแท้จากโรงงานผู้ผลิต

  • มีมาตรฐานการผลิตสินค้า ISO

  • มีใบ Certification รับรองความปลอดภัยเวลาเอาไปใช้

  • ผ่านการทดสอบเรื่องความทนต่อสภาพสิ่่งแวดล้อม เช่นแดน ทนต่อเหงื่อ การซักล้าง ซึ่งช่วยการันตีอายุการใช้งานของผ้า ว่าใช้ได้นานไม่ซีด ไม่จาง

  • มีระบุวันหมดอายุ และมีวันที่ผลิตอย่างชัดเจน เพะื่อให้ได้ใช้น้ำหมึกที่มีคุณภาพในช่วงเวลาที่กำหนด

  • มีระบุรุ่นสินค้าให้ตรงกับรุ่นที่ใช้งาน เพื่อให้ได้ตามคุณภาพงานพิมพ์ที่สวยสุด ตรงตาม ICC Profile

  • เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม


Oeko-Tex Epson

มีใบ Certification รับรองความปลอดภัยสำหรับผู้สวมใส่ไม่ละคลายเคืองแม้ใช้กับเด็กเล็ก ก็ไม่ต้องกังวล


ปรู๊ฟงานผ่านแต่ผลิตไม่ทัน รับงานเยอะ ๆ ไม่ได้


ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่ต้องทำงานซับลิเมชั่นอยู่เป็นประจำสิ่งที่คุณขาดไม่ได้เลยคือเครื่องพิมพ์ซับลิเมชั่นสักตัว ส่วนมากนิยมเครื่องพิมพ์ Epson L1300 Series ซึ่งก็นำน้ำหมึกซับลิเมชั่นใส่ลงไป น้ำหมึกหาซื้อได้ตามร้านขายอุปกรณ์สกรีนงานซับลิเมชั่น


ซึ่งเครื่องตัวนี้สามารถพิมพ์งานซับลิเมชั่นขนาด A4 ใช้เวลา ประมาณ 2 นาที

พิมพ์ A4 = 2 นาที ต่อแผ่น


1 ชั่วโมง 30 แผ่น (ไม่เกิน)

8 ชั่วโมง 240 แผ่น (ไม่เกิน)



นั้นหมายความว่าพิมพ์ทั้งวันก็ไม่เกิน 240 แผ่น ถ้ามีงานมากกว่า 500 แผ่นก็พิมพ์อย่างน้อย 2 วัน ถ้า 5,000 แผ่นก็พิมพ์ 20 วัน ซึ่งใช้เวลานานเกินไปสำหรับให้ลูกค้ารองานนานขนาดนั้น ไม่สอดคล้องกันงานซับที่ต้องเร็ว และด่วน นี้ยังรวมว่าเครื่องพิมพ์มีปัญหาอื่น ๆ อีก หยุดพิมพ์ หัวพังอีก ต้นทุนก็สูงตามไปอีก ถ้าจะลงเครื่องพิมพ์เพิ่มก็เสี่ยงพิมพ์ออกมาสีก็ไม่เหมือนกันอีก เราแนะนำให้ซื้อ เครื่องตัวใหญ่ เช่น Epson SureColor F6330 ซึ่งสามารถพิมพ์ได้ประมาณ 4,000 แผ่นต่อวัน


การพิมพ์ซับลิเมชั่นนำไปรีดเองจากร้านแจ๊ส : สามาถพิมพ์เสร็จภายในหนึ่งวัน ทุกออเดอร์ เสร็จภายใน 24 ชั่วโมง การันตี ส่งไฟล์วันนี้ พรุ่งเข้ารับสินค้าได้เลย งานพิมพ์ซับลิเมชั่นนำไปรีดเอง 3 บาทพร้อมตัด พิมพ์งานซับลิเมชั่นเสร็จทันใจผ่าน 24 ชั่วโมง




ไม่มีคนทำกราฟฟิก และไม่มีความรู้การทำไฟล์ และทักษะในการพิมพ์งานซับลิเมชั่น (ปรึกษาเราได้ครับ)


นอกจากจะต้องเรียนการทำไฟล์จากโปรแกรม illustrator , PhotoShop การปรับขนาดไซต์ไฟล์สำหรับพิมพ์ซับลิเมชั่น และการเซฟไฟล์เพื่อเป็นนามสกุลต่าง ๆ เพื่อการพิมพ์ซับลิเมชั่น ต้องกลับโหมดไฟล์เพื่อการพิมพ์ซับลิเมชั่น ทำให้เกินความยุ่งยากพอสมควร บางท่านได้ไฟล์มาจากลูกค้าก็คลิ๊กขวา แล้วกดสั่งพิมพ์เลย สีที่ได้ก็ไม่สวย


ถ้าอยากพิมพ์ให้ได้ค่าสีที่ดีที่สุด และสวยที่สุดต้องพิพม์ผ่าน Adobe PhotoShop ท่านจะได้ขอบเขตที่กว้างที่สุด (ในกรณีให้เครื่อง Epson L-Series) โปรแกรมที่เหลือก็จะลอง ๆ ลงมา เช่น Lightroom , illustrator , ห้ามพิมพ์ผ่าน Windows preview เป็นอันขาดเพราะไม่มีการควบคุมค่าสีใด ๆ สีจะยิ่งเพี้ยนได้ตลอดเวลาที่พิมพ์ และทุกครั้งที่พิมพ์สีที่ได้จะไม่เหมือนเดิม


การพิมพ์ซับลิเมชั่นนำไปรีดเองจากร้านแจ๊ส : เพียงส่งไฟล์ภาพ หรือภาพงานพิมพ์ให้เรา ทางร้านเราสามารถจัดการให้ลูกค้าได้ทุกแบบ ไม่ว่าจะเป็นการปรับไฟล์ การกลับโหมดภาพ การเซฟไฟล์จาก Ai เพื่อเปลี่ยนเป็นนามสกุลที่ดีทีสุดสำหรับพิมพ์


ทางร้านเราเลือกให้ใช้โปรแกรม Epson Edge Print ที่ออกแบบมาสำหรับงานพิมพ์ซับลิเมชั่นที่ใช้กับเครื่องพิมพ์เอปสันโดยเฉพาะ และรองรับนามสกุลการพิมพ์ได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น JPG, EPS , Tiff , PDF, PSD , PNG , และทางร้านยังมีใช้โปรแกรม Wasatch RIP สำหรับลูกค้้าเอปสันด้วยกัน สำหรับลูกค้าท่านที่ใช้เครื่องเอปสันอยู่แล้วอยากได้คุณภาพงานพิมพ์เหมือนกันกับเครื่องที่ลูกค้าสามาถเช็ดค่าสีเป็นค่าเดียวกันได้ โดยการเลือกใช้ Profile เดียวกันได้


ทางร้านยังมีมาตรฐาน ICC สำหรับ Color Profile ตามมาตรฐานสากล


ทำไมต้องพิมพ์งานซับลิเมชั่นที่ร้านแจ๊สโซลูชั่น ?


1. ตรงต่อเวลาใช้เวลาพิมพ์ไม่เกิน 24 ชั่วโมงรับงานได้เลย

2. มีบริการตัดเป็นแผ่นๆ พร้อมรีดได้เลย

3. ราคาถูกและคุ้มกว่าการพิมพ์เองแน่นอน

4. ไม่มีขั้นต่ำ 1 แผ่นก็พิมพ์ได้

5. ขึ้นตัวอย่างได้ฟรี ในกรณีต้องการเทสสีก่อนพิมพ์จริง

6. เลือกรูปแบบการจัดส่งได้ เช่น Kerry , Flash , ไปรษณีย์ , Line Man (คิดค่าส่งตามจริง )

7. ไม่นำไฟล์ลูกค้าไปเผยแพร่ หรือสำเนาต่อ ไฟล์จะถูกลบทันทีที่ส่งมอบงานเสร็จ

8. เคลมงานให้ในกรณีงานเสีย หรือผิดพลาดจากทางร้าน


ตัวอย่างงานซับลิเมชั่น 4 บาท เอาไปทำอะไรได้บ้าง ?

  • งานสกรีนเสื้อยืด เสื้อกิจกรรม TK / TC / Micro

  • กระเป๋าผ้า Canvas / กระเป๋าผ้าดิบ / กระเป๋ารักษ์โลก / กระเป๋าดินสอ / กระเป๋าถุงผ้า

  • งานสกรีน แก้ว จาน หมวก งานซับลิเมชั่น

  • สกรีนผ้าย้ันต์งานซับลิเมชั่น

  • ผ้าเช็ดมืองานซับลิเมชั่น

  • หมอนอิงงานซับลิเมชั่น

  • ของชำร่วยงานซับลิเมชั่น

  • แผ่นรองเม้าส์งานซับลิเมชั่น

  • ผ้าเช็ดแว่นตางานซับลิเมชั่น

  • จิ๊กซอว์งานซับลิเมชั่น

  • แมสพิมพ์ลายซับลิเมชั่น

  • ถุงมือพิมพ์ลายงานซับลิเมชั่น



บริการอื่นๆ




สนใจสอบถามเพื่อเติ่มได้ที่ 083-764-2255 หรือไลน์ไอดี @jazz-solution ( อย่าลืมใส่ @ นำหน้านะคะ )




สนใจรับข้อมูลเพิ่มเติม ฟรี !!

ขอบคุณสำหรับข้อมูล!

bottom of page