top of page

เสื้อกีฬาพิมพ์ลาย 250 บาท ยิ่งเยอะยิ่งถูก !

อัปเดตเมื่อ 30 พ.ค. 2566





สำหรับทางร้านมีบริการผลิตเสื้อกีฬา เสื้อฟุตบอล เสื้อวิ่ง ในราคาเพียง 250 บาท ต่อตัว* โดยทางลูกค้าสามารถออกแบบมาเองได้ เพียงแค่วาดแบบใส่กระดาษมาให้ทางร้าน โดยระบุ สี โลโก้ ตำแหน่ง ชื่อบริษัท ห้างร้าน ส่งมาให้เรา ทางเราจะออกแบบตามแบบลูกค้า (อาจมีค่าบริการออกแบบเริ่มต้นที่ 500 บาท) หรือจะใช้แบบสำเร็จจากทางร้านก็มีให้โดยไม่เสียค่าออกแบบโดยเปลียนสีของ ลายเพิ่มโลโก้ ใส่ชื่อ ได้ไม่จำกัด โดยทางร้านแบบให้เลือก ตามลิ้งนี้ https://www.jazz-solution.com/blank แบบเสื้อคลิ้กเลย!!!

ตารางไซส์เสื้อ

เสื้อกีฬาพิมพ์ลาย
เสื้อกีฬาพิมพ์ลาย

ทางร้านใช้ผ้าเกรดพรีเมียมระบายอากาศได้ดี ใส่สบาย ไม่ติดตัวเวลาเหงื่อออก แห้งไว เหมาะสำหรับกีฬากลางแจ้งทุกชนิด หรือเป็นเสื้อกิจกรรมก็ได้ โดยมีผ้าให้เลือกแบบผิวเรียบ และแบบที่มีลายเท็กเจอร์ ลายต่าง ๆ เช่นลายเม็ดข้าวสาร ลายดาวกระจาย


ผ้าไมโครพิมพ์ลาย
ผ้าไมโครพิมพ์ลาย

ผ้าไมโครโพลี
ผ้าไมโครโพลี

ผ้าไมโครโพลีเม็ดข้าวสาร
ผ้าไมโครโพลีเม็ดข้าวสาร

ทางรับผลิตแบบไม่มีขั้นต่ำ ไม่ว่าจะขึ้นตัวอย่าง 1 ตัว หรือจะผลิต 10 ตัว 1,000 ตัว หรือ 10,000 ตัว ก็สามารถผลิตได้ สำหรับงานโปรเจ็คทางร้านมีราคาพิเศษยิ่งเยอะยิ่งถูก และยังมีราคาสำหรับผู้ประกอบการที่นำไปขายต่อ (ราคาดีลเลอร์)

ทางร้านใช้เครื่องพิมพ์ซับลิเมชั่น sublimation จากญี่ปุ่นแบร์น เอปสัน รุ่น SureColor F6270 / SureColor F6330 / SureColor F9330 และใส่หมึกแท้จากเอปสัน จึ่งมั่นใจได้ว่าคุณภาพที่ได้ดีแน่นอน ไม่ผิดเพี้ยน ที่สำคัญสวมใส่แล้วไม่ระคายเคื่อง แม่แต่เด็ก และยัง certification รองรับ ด้วยมาตรฐานเดียวกันกับยุโรป

ECO PASSPORT OEKO-TEK


เครื่องพิมพ์ผ้า
เครื่องพิมพ์ผ้า

ใช้เวลาในการผลิตไม่เกิน 7 วันนับจากวันที่คอนเฟิร์มแบบ และชำระค่าสินค้า

*250 บาทต่อตัวคือขั้นต่ำ 10 ตัวขึ้นไปเป็นคอหรือคอวี ไม่รวมออกแบบ(ในกรณีต้องดร๊าฟงานใหม่)


สนใจสอบถามเพื่อเติ่มได้ที่ 083-764-2255 หรือไลน์ไอดี @jazz-solution ( อย่าลืมใส่ @ นำหน้านะคะ )



สนใจรับข้อมูลเพิ่มเติม ฟรี !!

ขอบคุณสำหรับข้อมูล!

bottom of page