top of page

รับสกรีนโลโก้ 3 บาท

อัปเดตเมื่อ 1 มิ.ย. 2566

รับสกรีนโลโก้ 3 บาท


ไม่มีความรู้ทางด้านงานสกรีน ทำไฟล์ไม่เป็นไม่ ทำบล็อกไม่เป็น ไม่มีช่างสกรีน อยากเปิดแบรนด์สินค้าของตัวเอง อยากทำสินค้าไปโพสพรีออเดอร์ ทางเราแนะนำได้ครับ


ปัญหาใหญ่ของโรงงานการ์เม้นที่ต้องการสกรีนโลโก้ให้ลูกค้า มีอะไรบ้างมาดูกัน


ร้านแจ๊สโซลูชั่น สามารถแก้ปัญหาเหล่านี้ได้ ส่งแต่ผ้าและไฟล์มาทางร้านจัดการให้เสร็จทั้งหมด โทร. 083-764-2255



เราขอแนะนำการสกรีนโลโก้รูปแบบใหม่ คือ Logo Digital Screening มันคืออะไร ดีอย่างไรมาดูกัน

  • ไม่ต้องมีบล็อกสรีน ไม่มีขั้นต่ำสำหรับการสกรีนโลโก้ลงผ้า

  • เป็นรูปแบบ Digital Screen ไม่จำกัดจำนวนสีในโลโก้ที่จะสกรีนจะมีกี่สีก็ได้

  • สามาถสกรีนโลโก้เล็ก ๆ ได้ เช่นตัวหนังสือขนาด 6pt ก็ยังมีความคมชัด

  • ใช้เวลาผลิต และสกรีนโลโก้ลงผ้าไม่เกิน 1 วัน

  • สกรีนโลโก้ลงผ้าบนสินค้าสำเร็จรูปได้ เช่นหน้ากากแมส ถุงมือ ยกทรง สปอร์ตบาร์ กระเป๋าผ้าต่างๆ

  • สามารถสกรีนโลโก้ลงได้ทุกประเภทผ้า






ต้องมีจำนวนสกรีนเยอะ ร้านสกรีนจึงรับผลิต เพราะอะไรมาดูกัน

การสกรีนนั้นมีต้นทุนของการทำบล็อกสกรีน ถ้าโลโก้ มีเฉดสีเยอะ ๆ ก็จะทำให้มีต้นทุนการทำบล็อกสกรีนเยอะตามไปด้วย ดั่งนั้นถ้าเป็นงานที่มีปริมาณน้อยราคาค่าสกรีนอาจจะสูง


และเวลาขั้นตอนการผลิตค่อนข้างเยอะด้วย ทำให้ร้านรับสกรีนนั้นไม่ค่อยอยากรับงานจากลูกค้าที่ต้องการสกรีนโลโก้ ยิ่งถ้าเป็นเสื้อสำเร็จมาแล้ว หรือแมสหน้ากาก ถุงมือที่เย็บมาแล้วก็ยิ่งจะทำให้การสกรีนยากยิ่งขึ้นไปอีก


ร้านแจ๊สมีทางออก : การสกรีนโลโก้จากทางร้านเป็นระบบสกรีนแบบ Digital 100% ไม่มีการทำบล็อกสกรีนดั่งนั้นทางร้านจึ่งสามารถผลิตหรือสกรีนโลโก้ให้ลูกค้าได้แม้เพียงหนึ่งชิ้นก็สามารถสกรีนให้ได้


ถ้าลูกค้ามีจำนวนไม่เยอะ 5 ชิ้น 10 ชิ้น 1,000 ชิ้น 10,000 ชิ้นก็สามารถสกรีนให้ได้ แค่เพียงลูกค้าส่งไฟล์มา แล้วส่งผ้ามาให้ทางร้านก็สกรีนให้ได้เลย (จะขึ้นตัวอย่างก่อนผลิตก็ได้)






งานสกรีนถูกจำกัดด้วยบล็อกสกรีนไม่สามารถสกรีนโลโก้ที่มีหลาย ๆ สีได้


เป็นปกติของงานสกรีนที่ต้องถูกจำกัดด้วยจำนวนบล็อก จึ่งไม่สามารถผลิตหรือสกรีนโลโก้ที่มีหลายได้ ยกตัวอย่างป้ายบอกขนาดที่คอเสื้อ ส่วนมากไม่สีดำก็สีขาวเพราะเป็นการทำจากบล็อกสกรีน แล้วนำมาทรานเฟอร์


ร้านแจ๊สมีทางออก : การสกรีนโลโก้แบบใหม่ใส่สีได้ไม่จำกัด เพราะไม่ต้องทำบล็อกสกรีนแล้ว จะสกรีนเป็นรูปภาพเสมือนจริงก็ได้ การไล่เฉดและโทนทำได้ดีกว่างานบล็อกสกรีนแน่นอน หรือจะพิมพ์จำลองเป็นเม็ดสกรีนแบบบล็อกก็สามารถทำได้



ความคมชัดไม่ดีตัวหนังสือเล็ก ๆ ทำได้ไม่ดีพอ


การสกรีนตัวหนังที่มีขนาดเล็กเป็นสิ่งท้าทายอย่างมากเนื่องต้องเป็นโรงงานทีมีเครื่องไม้เครื่องที่ดีพอ เริ่มเครื่องออกฟิล์มต้องเป็นระดับ image setter ราคาเครื่องค่อนข้างแพงมาก ( ปัจจุบันไม่มีผลิตออกมาขายแล้ว ) ผ้าขึ่งสกรีนต้องมีความอะเดียด และหมึกสกรีนก็ต้องมีความละเอียด และคุณภาพดีด้วยไม่งั้นรูตัน


ยิ่งถ้าเป็นโลโก้ที่มีมากกว่า 2 สียิ่งแทบเป็นไปได้ยากมาก ต้องใช้ความชำนาญการเป็นอย่างมากสำหรับช่างสกรีน อาจจะต้องเครื่องสกรีนเฉพาะ มากกว่าใช้คนปาดสีแทน (เครื่องแมงมุม) เรียกได้ว่าเป็นงานพรีเมียมจริง ๆ


ร้านแจ๊สมีทางออก : เครื่อง Logo Digital Screen ของร้านเราสามารถสกรีนตัวหนังได้เล็กกว่า 6pt สกรีนติดไม่หลุดลอก ทั้งงานเส้น ตัวหนังสือ และรูปภาพ ถ้าร้านจะมีปรับขนาดไฟล์ของลูกค้าให้มีความเพิ่มขึ้นด้วยเทคนิคพิเศษเฉพาะของทางร้าน ก่อนเข้ากระบวนการผลิตหรือพิมพ์ก็ใช้ความละเอียดที่สูงสุดในการพิมพ์ เพราะให้ลูกค้าได้งานสกรีนที่คุณภาพดีที่สุด ในทุก ๆ เฉดสี



สกรีนโลโก้



ใช้เวลาในการผลิตและสกรีนนานเกินไป


โดยปกติการทำงานของโรงสกรีนสีหรือสกรีนโลโก้ นั้นจะมีตอนการออกฟิล์ม ขั้นการผสมสี ขั้นตอนการพิมพ์หลายขั้นตอนกว่าจะลงงานผลิตได้ ซึ่งก็ให้เวลาอย่างน้อย 3-4 วัน ยิ่งถ้าจำนวนสียิ่งเยอะก็ยิ่งออกงานได้ช้า กว่าจะขึ้นตัวอย่าง กว่าจะปรู๊ฟสี กลับมาปรับสีใหม่ ปรู๊ฟอีกรอบ ยืนยันการผลิต รวม ๆ น่าจะให้มากกว่า 10 วันถึงได้สินค้า


ร้านแจ๊สมีทางออก : หลังลูกค้าส่งไฟล์ให้ทางร้าน ภายใน 1 วันลูกค้าจะได้ตัวอย่างเพื่อไปเสนองาน ถ้ามีการปรับโทนเฉด ปรับแก้ขนาดก็ไม่เกิน 1 วัน ถ้ามีการแก้ไขใด ๆ ก็ผลิตได้เลย ไม่เกิน 1-2 วันก็ได้รับสินค้า

  • เหมาะกับ ดีไชน์เนอร์ นักเรียน นักศึกษา สตาร์ทอัพ นำไปพรีออเดอร์ แล้วผลิตสินค้าขายในโลกออนไลน์

  • เหมาะสำหรับโรงงานการ์เม้น ที่ต้องการสกรีนโลโก้ให้ลูกค้า แต่ไม่โต๊ะสกรีน

  • เหมาะโรงสกรีนที่ต้องปรู๊ฟงานให้ลูกค้าดูก่อน หรือรองรับงาน จำนวนสีที่เยอะกว่าบล็อกที่โรงงานจะทำได้ หรือต้องการงานด่วน

  • กลุ่มคนทั่วไปที่ต้องการเริ่มอยากมีแบร์นด สินค้าเป็นของตัวเอง



โต๊ะสกรีนไม่สามารถสกรีนโลโก้สินค้าสำเร็จรูปได้ เช่นสกรีนโลโก้แมสสำเร็จรูป สกรีนโลโก้ถุงมือสำเร็จ


สกรีนผ้าส่วนต้องสกรีนบนโต๊ะสกรีนที่ต้องการความเรียบของผ้า เนื่องกจากบล็อกที่สกรีนั้นเป็นแบบแป้นสีเหลี่ยมแบบแบน ทำให้เวลามีข้อจำกัดในการกสรีนวัสดุที่สกรีนต้องเรียบแบนด้วย เช่นผ้าต้องมาเป็นชิ้น เสื้อยืดสำหรับ ถ้านอกเนื่องจากนั้นจะลำบากละ ไม่มีสามารถสกรีนโลโก้ลงสินค้าสำเร็จรูปได้ เช่น กระเป๋าต่าง ยกทรง สปอร์ตบาร์ หมวก หน้ากากแมส ถุงมือ ได้


ร้านแจ๊สมีทางออก : ทางร้านเราสามารถสกรีนโลโก้ลงสินค้าสำเร็จรูปได้หลากหลายประเภท เช่น หน้ากากแมสสำเร็จรูป ถุงมือผ้าสำหรับรูป กระเป๋าผ้าสำเร็จรูป ปลอกแขนผ้า ถุงเท้า ผ้าบัพ ผ้าเช็ดหน้า ผ้าพันคอ ปลอกหมอน






ไม่สามารถสกรีนโลโก้ได้ทุกประเภทผ้า บางร้านสกรีนได้แค่ผ้าโพลีเอสเตอร์ บางร้านสกรีนได้แค่ผ้าคอตตอน


บางร้านใช้เทคนิคซับลิเมชั่นในการสกรีนโลโก้ให้ลูกค้าซึ่งจะสกรีนได้เฉพาะบางโพลีเอสตอร์ บางร้านใช้เทคนิคการสกรีนแบบ DGT ให้กับลูกค้าซึ่งจะสกรีนได้เฉพาะผ้าคอตตอน บางร้านใช้เทคนิคการสกรีนบล็อกให้ลูกค้า ซึ่งแต่ละรูปแบบการสกรีนนั้นก็ออกแบบมาสำหรับผ้าแต่ละประเภทที่แตกต่างกัน เช่นจะเอาวิธีการซับลิเมชั่นมาสกรีนลงผ้าคอตตอนก็ไม่ได้ หรือจะ DTG มาสกรีนลงผ้าโพลีเอสเตอร์ก็ไม่ได้เช่นกัน


ร้านแจ๊สมีทางออก : การสกรีนโลโก้จากทางร้านแจ๊ส สามารถสกรีนได้ทุกประเภทผ้า ไม่ว่าจะป็นผ้าโพลเอสเตอร์ ผ้าฝ้าย ผ้าไหม ผ้าเส้นใยธรรมชาติ ผ้าเส้นในสังเคราะห์ และสามารถลงสกรีนลงได้ทั้งผ้าสีขาว ผ้าสีดำ ผ้าสีเข้ม ผ้าสีอ่อนได้หมด เพราะงานสกรีนโลโก้จากทางร้านจะมีสีขาวในการลองพื้นให้ ช่วยให้งานสวยทุกเนื้อผ้า และทุกสีผ้า




รับสกรีนโลโก้ 3 บาท มีอะไรบ้าง ?

  • หน้ากากแมส

  • ผ้ากันเปื้อน

  • ผ้าเช็ดแว่นตา

  • ถุงมือผ้า

  • ป้ายบอกไซร์เสื้อ

  • ผ้าเช็ดหน้า

  • กระเป๋าผ้า

  • ริบบิ้น

  • สายเชือก (แบน)

  • ฯลฯ สอบถามเพิ่มโทร 083-764-2255






 

บริการงานสกรีนระบบดิจิตอลอื่น ๆ






บริการอื่นๆ






สนใจสอบถามเพื่อเติ่มได้ที่ 083-764-2255 หรือไลน์ไอดี @jazz-solution ( อย่าลืมใส่ @ นำหน้านะคะ )




สนใจรับข้อมูลเพิ่มเติม ฟรี !!

ขอบคุณสำหรับข้อมูล!

bottom of page